ไขรหัส การป้องกันและจัดการ ปัญหาเนื้อร้าย

Last updated: 20 ส.ค. 2567  |  37 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รูปไขรหัสการป้องกันและจัดการปัญหาเนื้อร้าย

การกินผัก ผลไม้ ให้มากขึ้น การลดการกินหวาน กินเนื้อ อาหารหมักดอง และการออกกำลังกายให้มากขึ้น เป็นวิธีที่จะป้องกันการเกิดมะเร็งได้ แต่วิธีที่มีประสิทธิภาพ คือ การ #สร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกระตุ้น #เม็ดเลือดขาวภูมิคุ้มกัน ที่เพิ่มประสิทธิภาพของ Killer T cell หรือที่เรียกว่า เซลล์ T พิฆาต

คณะนักวิจัย #OperationBIM พัฒนาสูตรที่เสริมฤทธิ์กันของสารสกัดจาก #มังคุด #งาดำ #ถั่วเหลือง #ฝรั่ง และ #บัวบก และได้ทำการพิสูจน์กับศูนย์วิจัยของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่แล้วว่าสามารถเพิ่มเม็ดเลือดขาว Th1 และ Th17 ได้ 2 เท่า และ 5 เท่าตามลำดับ โดยเม็ดเลือดขาวทั้ง 2 ชนิดนี้ เมื่อเพิ่มขึ้นก็จะไปกระตุ้นเม็ดเลือดขาว killer T cell ให้มีประสิทธิภาพมายิ่งขึ้น เราได้ใช้นวัตกรรมนี้ดูแล และเพิ่มคุณภาพชีวิตให้ผู้ป่วยมะเร็ง ระยะต่างๆ ให้มีคุณภาพชีวิตมาแล้วกว่า 2000 ราย จนได้รับรางวัลบริษัทที่มีนวัตกรรมดีเด่นจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี 2559

https://linevoom.line.me/post/1172110274645855005

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้